๐๖ ธันวาคม ๒๕๕๐

สถิติการฝึกซ้อมวิ่ง31ขา




นับจากวันที่เรารับอุปกรณ์มาฝึกซ้อม ทั้งนักกีฬาและผู้ฝึกสอน รวม40 ชีวิต เราทุกคนตั้งใจทุ่มเทและมุ่งมั่นมาตลอดกับการฝึกซ้อม เพื่อทำเวลาให้ได้ดีที่สุด ณ วันนี้6ธ.ค50เราภูมิใจมากกับสถิติ11.31วินาที ในระยะ51เมตร และสิ่งที่ผู้ฝึกสอนเราทุกคนภาคภูมิใจมากกว่าสิ่งอื่นใดคือ นักเรียน ได้แสดงถึงความกล้าความท้าทาย เกิดการทำงานร่วมกันเป็นกลุ่ม มีความรัก ความสามัคคีในกลุ่ม เพื่อที่จะนำไปสู่ความสำเร็จ เรียนรู้บทบาทหน้าที่ของตนเองและของกลุ่ม มีวินัย และมีน้ำใจนักกีฬา มากขึ้น
และสุดท้ายนักกีฬาและผู้ฝึกสอนทุกคนขอขอบพระคุณผู้ใหญ่ใจดี พันเอกโสพจน์ จันทร์ภิวัฒน์ ผู้จัดการสำนักงานการท่องเที่ยว กรมการทหารช่าง ที่สนับสนุนน้ำหวานให้ลูกๆได้ชื่นใจหลังการฝึกซ้อม และคุณปิยวงค์ เสริมทรัพย์ หรือเล็กเอพี ร้านเอพีสปอร์ตตรงข้าม รร.ดรุณาราชบุรี สำหรับเสื้อใส่ซ้อมเท่ๆ หล่อๆ ผู้ฝึกสอนเองก็มีกำลังใจขึ้นอีกเยอะที่มีผู้ใหญ่ใจดีมองเห็นความสำคัญของกีฬาเด็กๆในโรงเรียนของเรา

ไม่มีความคิดเห็น: