๐๘ ธันวาคม ๒๕๕๐

ผลการแข่งขันวิ่ง31ขาสามัคคีปี3
























ผลการแข่งขัน สพฐ. - ฮอนด้า วิ่ง 31 ขา สามัคคี ปี 3 รอบคัดเลือกระดับภูมิภาค ภาคกลาง(ฝั่งตะวันตก)
วันที่ 8 ธันวาคม 2550 ณ สนามกีฬาจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
โรงเรียนกองทัพบกอุปถัมภ์ บูรณวิทยา ทำเวลาได้ดีเกินความคาดหมาย 10.28วินาที อยู่ในอันดับที่8จากจำนวน26ทีมเป็นที่น่าเสียดายในการแข่งขันต้องคัดเลือกทีมที่ทำเวลาดีที่สุดจำนวน5ทีมเท่านั้นคืออันดับที่1-5 โรงเรียนเราจึงตกรอบไปตามระเบียบ

กติกาในการวิ่งนั้นแต่ละทีมจะวิ่ง2รอบและให้เอาเวลาที่ทำได้ดีที่สุด ในรอบแรกเราทำเวลา10.38วินาทีส่วนในรอบที่สองเราทำเวลา 10.28 วินาที สิ่งที่เราภาคภูมิใจคือเราได้ชนะตัวเราเองในการวิ่งในครั้งนี้เราถือว่าการชนะครั้งยิ่งใหญ่คือการชนะตัวเองและที่ดีใจสุดๆคือทีมเราชนะใจกองเชียร์(จากประกาศของพิธีกรข้างสนามแข่งขัน)อยากบอกว่าทีมเราทำดีที่สุดแล้วและเราทุกคนก็ภาคภูมิใจในผลงานที่เราทำได้

ไม่มีความคิดเห็น: